Latest Movie :

Royal Tramp 2 อุ้ยเสี่ยวป้อ (โจว ซิงฉือ) ภาค 2

Royal Tramp 2 (1992)
อุ้ยเสี่ยวป้อ (โจว ซิงฉือ) ภาค 2

แนวหนัง ตลก เย้ยยุทธจักรภาคสอง อุ้ยเสี่ยวป้อ (โจวซิงฉือ) กลับมาอีกครั้ง หลังจากคราวก่อนจบลงแบบคาราคาซัง ภาคนี้ก็เป็นการสรุปปิดเรื่องนะครับ คราวนี้พี่อุ้ยต้องมาเจอกับการกลับมาของหลงเอ๋อ (หลินชิงเสีย) ประมุขพรรคมังกรที่คราวก่อนปลอมเป็นไทเฮา (จางหมิ่น) แล้วถูกพี่อุ้ยกระชากหน้ากาก 

งานนี้หลงเอ๋อกลับมาร่วมมือกับอ๋องอู๋ซันกุ้ย (ฉินเพ่ย แห่ง เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด, แค้นสายโลหิต และคนเหนือเซียน) ที่ต้องการจะก่อกบฏยึดครองราชบัลลังก์ หมายมั่นปลิดชีพองค์จักรพรรดิคงซี (เหวินเจ้าหลุน) งานนี้เสี่ยวป้อจึงต้องหาทางปราบกบฏ ไหนจะต้องรับมือกับพรรคฟ้าดินที่หมายจะล้มรางวงศ์ชิงอีก ศึกหนักครับงานนี้ 

ผมว่าภาคนี้มันส์ขึ้นเยอะ สนุกเพลินเพลิดมากกว่าเก่า ตัวละครก็มากันเพียบ สีสันเยอะมากๆ ขอเพียงคุณไม่คิดมากเรื่องสาระ เหตุผล และบทประพันธ์เดิม รับรองว่าคุณต้องสนุกสนานแน่ๆ แม้จะไม่มีบทของอู๋ม่งต้ะอีก แต่ก็ยังสนุกดี ฉากการต่อสู้ก็มากขึ้นและมันส์ขึ้นกว่าตอนก่อนเยอะ สาวๆ น่ารักก็มากันเพียบ 

ไหนจะการเพิ่มความสวยของหลินชิงเสียอีก กลายเป็นครบเครื่องบันเทิงไปเลยครับ ถ้าชอบมุขฮาสไตล์โจวซิงฉือ บอกได้เลยว่าอย่าพลาดครับ บ้ากันมาก สนุกกันมากกว่าเดิมจริงๆ เป็นอีกหนึ่งงานยุคเก่าของโจวซิงฉือที่ไม่มีคำว่าผิดหวังจริงๆ ยิ่งนายพลโตวหลงนี่ยิ่งเพิ่มความบ้าได้เยอะจริงๆ

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger