Latest Movie :

Knight and Day โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย


Knight and Day โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย
เรื่อง ราวของสุดยอดสายลับ รอย มิลเลอร์ (ทอม ครูซ) ที่ได้พบกับสาวงาม จูน เฮเว่นส์ (คาเมรอน ดิแอซ) โดยบังเอิญที่สนามบิน วิชิต้า หลังจากนั้น ชีวิตของเจ้าหล่อนก็พลิกผันหลายสิบตลบ ทั้งตะลุย ตะเลง กระเตงเสี่ยงตาย ไปเกือบทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน เป็นต้น

และ ทั้งคู่ก็เปรียบเสมือนแม่เหล็กที่ดูดเอาแต่เรื่องมันส์ๆเข้าหาตัวเอง เป็นเหตุให้ เอฟบีไอ, ผู้ค้าอาวุธ, หน่วยงานลับทางราชการ รวมไปถึงบรรดาผู้ก่อการร้ายและอีกมากมาย ต้องมาตะลุมบอนกันแบบชุลมุนชุลเกแบบนี้ จนเดาไม่ออกบอกไม่ถูกว่าใครเป็นมิตรแท้ ศัตรูถาวร กันแน่

ที่เป็น อย่างนี้ก็เพราะทุกคนต้องการสุดยอดอุปกรณ์ไฮเทค “เซเฟอร์” ซึ่งถ้าใครได้ไว้ครอบครองแล้วล่ะก็…สามารถกดระเบิดโลกได้เพียงพริบตา ทั้ง “รอย” และ “จูน” จึงต้องปฏิบัติการล่าข้ามโลกแข่งกับเวลา รวมถึงต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ หักเหลี่ยมเฉือนคมไปตามเกมส์ที่เหล่าผู้ประสงค์ร้าย ขนมาจัดการกับพวกเขาทุกรูปแบบโดยไม่คำนึงถึงวิธีการและหลักการใดๆทั้งสิ้น ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้ “เซเฟอร์” ตกไปอยู่ในมือของคนร้าย

พวกเขาทั้ง คู่จะเอาตัวรอดได้หรือไม่ ร่วมลุ้นระทึกไปกับฉากไล่ล่าสุดตระการตา พร้อมกับเอาใจช่วยพวกเขาว่าจะสามารถกอบกู้โลกครั้งนี้ได้หรือไม่ และฮาไปกับความสับสนอลหม่าน สุดวุ่นวายชวนหัวปั่นที่จะทำให้คุณท้องคัดท้องแข็งไปกับพวกเขาทั้งคู่

การ กลับมาพบกันครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ 2 ซูเปอร์สตาร์คู่พระคู่นางแห่งยุค กับผลงานการกำกับของ “เจมส์ แมนโกลด์” ที่สร้างชื่อจาก Identity (เพชฌฆาตไร้เงา) และ Kate and Leopold (ข้ามเวลามาพบรัก)

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger