Latest Movie :

Inception จิตพิฆาตโลก (2010)

Inception จิตพิฆาตโลก
ผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดัง คริสโตเฟอร์ โนแลน กำกับฯทีมดาราระดับโลกใน Inceptionภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟต้นแบบที่จะพาเดินทางรอบโลกและดำดิ่งสู่โลก.. แห่งความฝันที่คุ้นเคยและไร้ขีดจำกัด..

ดอม คอบบ์ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) หัวขโมยมืออาชีพสุดยอดฝีมืออันตรายด้านการดึงข้อมูล :ฉกชิงความลับล้ำค่าจากจิตใต้สำนึกเบื้องลึกระหว่างสภาวะความฝันซึ่งเป็น.. เวลาที่จิตใจจะเปราะบางที่สุด.. ความสามารถที่หายากของคอบบ์ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ละโมบในโลกสมัยใหม่ที่ไม่ น่าไว้วางใจของการจารกรรม.. ข้อมูล แต่มันยังได้ทำให้เขาเป็นผู้หลบหนีที่ต้องสูญเสียทุกอย่างที่เขารัก ไป 

ตอนนี้คอบบ์ได้รับการหยิบยื่นโอกาสที่จะแก้แค้นอีกหนึ่งงานสุดท้ายที่จะคืน.. ชีวิตให้กับเขาเพียงแต่เขาจะต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จ?การปลูกฝัง.. แทนที่จะขโมย คอบบ์กับทีมผู้เชี่ยวชาญของเขาจะต้องทำสิ่งตรงกันข้าม.. ;งานของพวกเขาไม่ใช่การเข้าไปขโมยความคิด แต่จะต้องปลูกเข้าไป ถ้าทำสำเร็จมันจะกลายเป็นอาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบ…

แต่ไม่มีการวางแผนอย่างรอบคอบชนิดใดที่จะทำให้ทีมพร้อมเผชิญหน้ากับศัตรู อันตราย ที่ดูเหมือนจะรู้ล่วงหน้าถึงทุกความเคลื่อนไหวศัตรูซึ่งมีเพียงคอบบ์ผู้.. เดียวที่จะมองเห็นได้..

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger