Latest Movie :

Hope Springs คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่ [HD]

Hope Springs คุณป้าดึ๋งดั๋ง ปึ๋งปั๋งกันมั้ยปู่ [HD]
ผู้กำกับ David Frankel
นักแสดง Meryl Streep, Tommy Lee Jones and Steve Carell
วันที่เข้าฉาย 30/08/2012

Maeve (Meryl Streep) สาววัยทองที่ผ่านชีวิตแต่งงานมากว่า 30 ปี และพบว่ามันกำลังอยู่ในขั้นวิกฤติ ทางเดียวที่จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นก็คือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านชีวิตคู่ ที่จะทำให้ทั้งคู่กลับมารักกันหวานชื่นรื่นรมย์เหมือนเดิม

ผลงานจากผู้กำกับ The Devil Wears Prada ที่ครั้งนี้กลับไปร่วมงานกับนักแสดงเจ้าของสามรางวัลออสการ์ เมอรีล สตรีพ กับหนังรักปนตลกรุ่นเก๋า โดย สตรีพ รับบทเป็น เคย์ ภรรยาของ อาร์โนลด์ (ทอมมี่ ลี โจนส์) ที่อยู่กินกันมา 31 ปี แต่แล้วพวกเขาก็พบว่าชีวิตคู่กำลังอยู่ในช่วงจืดชืดอย่างหนัก เธอได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือกูรูด้านความสัมพันธ์ ที่เขียนโดย ดร.เบอร์นี ฟิลด์ (สตีฟ คาร์เรล) เคย์ จึงลากสามีไปหาเขาเพื่อขอคำปรึกษา ซึ่งคำแนะนำของ ดร.เบอร์นี ก็ทำให้ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากับความต้องการลึกๆ ที่ช่วยเติมไฟรักให้กับชีวิตคู่อีกครั้ง

Hope Spring เป็นผลงานจากผู้สร้าง 50/50, Juno และ Whip It กำกับโดย เดวิด แฟรงค์เกล (The Devil Wears Prada, Marley & Me) และเขียนบทโดย วาเนสซ่า เทย์เลอร์ (ซีรี่ย์ Everwood, Game of Thrones) นำแสดงโดยนักแสดงแถวหน้าอย่าง เมอรีล สตรีพ (The Devil Wears Prada, It’s Complicated, Julie & Julia), ทอมมี่ ลี โจนส์ (MIB 1-3, Captain America: The First Avenger), สตีฟ คาร์เรล (Crazy Stupid Love, Date Night, Dan in Real Life) และ อลิซาเบธ ชู (Piranha, Hollow Man, Leaving Las Vegas)



Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger