Latest Movie :

The Hunger Games เกมล่าเกม (2012)

เรื่องย่อ The Hunger Games เกมล่าเกม (2012) จากวรรณกรรมเยาวชนที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค สู่การผจญภัยบทแรกในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลาย เมื่อเด็ก 24 คนที่ถูกคัดเลือกต้องสู้กันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายใน The Hunger Games 

นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่เพิ่งเข้าชิงออสการ์จาก Winter's Bones และล่าสุดในหนังบล็อคบัสเตอร์ X-Men: First Class ร่วมด้วย จอช ฮัทเชอร์สัน จาก Journey 3D, The Kids Are All Right และ เลียม เฮมส์เวิร์ธ น้องชาย คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก Thor

ในอนาคตสงครามทำให้โลกกลายเป็นยุคมืดอีกครั้ง ทั้ง 12 เขตตกอยู่ภายใต้การปกครองของ "แคปิตอล" ที่กำหนดให้ทั้ง 12 เขตจะต้องส่งเด็กผู้หญิงหนึ่งและเด็กผู้ชายหนึ่ง เข้าร่วม Hunger Games ที่มีกฏง่ายๆคือให้เด็กทั้ง 24 คนต่อสู้กันต่อหน้าทีวีจนเหลือผู้รอดเพียงคนเดียวทุกปี 

เมื่อน้องสาวของ แคตนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) จากเขต 12 กลายเป็นผู้โชคร้ายคนล่าสุด เธอไม่มีทางเลือกนอกจากเสนอตัวเองแทน และต้องเดินทางไปเข้าร่วมเกมกับ พีตา เมลลาร์ก (จอช ฮัทเชอร์สัน) ตัวแทนจากเขตอีกคน โดยมี เกล (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) เพื่อนสนิทของ แคทนิส ที่พยายามช่วยเธอจากเกมมรณะนี้... แคตนิส ต้องเลือกระหว่างมนุษยธรรมหรือการเอาตัวรอด ชีวิตหรือความรัก จุดมุ่งหมายเดียวก็คือการเอาชนะเกมล่าชีวิตเพื่อกลับบ้าน


Link สำรอง
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger