Latest Movie :

The Fast and the Furious เร็ว... แรงทะลุนรก (2001)

ชื่อไทย เร็ว... แรงทะลุนรก
ชื่ออังกฤษ The Fast and the Furious (2001)

เข้าฉาย 28 กันยายน 2544
นำแสดง Paul Walker, Vin Diesel, Michelle Rodriguez

เรื่องย่อ
โดมินิค โทเร็ทโต (วิน ดีเซล) ขับรถบนถนนแอลเอราวกับว่าเขาเป็นจ้าวถนน พร้อมด้วยพลพรรคทีมแข่งรถของเขา เขาใช้เวลาแต่ละวันปรับแต่งเครื่องยนต์รถแข่งให้มีสมรรถนะสูง เขาให้ความสำคัญกับหัวฉีดน้ำมันที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ มากกว่ารูปลักษณ์และรุ่นของรถ ซึ่งทำให้รถพุ่งแรงราวกับบินได้

ในยามค่ำคืนโดมินิคจะขับจรวดบนดินของเขาไปแข่งในสนามท้าดวล รถคันนี้ถ้าจะแข่งกับใครเดิมพันแต่ละครั้งสูงถึง 10,000 เหรียญทีเดียว ที่นั่นสนามแข่งขันเปรียบเสมือนโรงละครบนท้องถนน เป็นชนกลุ่มหนึ่ง และเป็นสนามท้าประลองที่ทุกคนจะเติมพลังขับเคลื่อนด้วยฮอร์โมนอะดรีนาลิน เซ็กซ์ และความเร็วที่ไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางกองเชียร์ โดมินิคโดดเด่นในลู่แข่งดังเช่นร็อคสตาร์คนหนึ่ง

ไบรอัน (พอล วอล์คเกอร์) ก็อยู่ในกลุ่มนี้ด้วย เขากระหายและพร้อมที่จะแข่งตลอดเวลา เขาจะรู้สึกเท่ห์เมื่ออยู่บนถนน แต่สำหรับฝูงชนนักซิ่งเหล่านี้ เขาไม่ใช่คนโดดเด่นอะไร เขาต้องการให้โดมินิคยอมรับเขาในฐานะเจ้าของรถยนต์พุ่งแรงหัวฉีดระบบ NOS หลังจากขับเคี่ยวกับจอห์นนี่ ทราน (ริค ยูน) จอมโหดแล้ว โดมินิคก็ยอมรับไบรอันมากขึ้น น้องสาวของโดมินิคที่ชื่อมีอา (จอร์ดานา บริวสเตอร์) ก็ชื่นชมไบรอันด้วย แต่ที่พวกเขาไม่รู้ก็คือไบรอันเป็นตำรวจ

ไบรอันปกปิดฐานะของเขามิดชิด เขากำลังสืบเสาะหากลุ่มอาชญากรปล้นรถบรรทุกที่มีเครื่อข่ายโยงใยกว้างขวาง ทั้งตำรวจและเอฟบีไอต้องหยุดอาชญากรกลุ่มนี้ให้ได้ เงินสะพัดไปทั่วเมื่อมีการแข่งขัน และตำรวจก็รู้ดีว่าเงินบางส่วนเป็นเงินที่ไม่สะอาด โดมินิคและจอห์นนี่ต่างก็เป็นผู้ต้องสงสัยด้วยกันทั้งคู่

เมื่อการแข่งขันระหว่างลูกสมุนของโดมินิคและจอห์นนี่ก้าวถึงขั้นที่อันตราย ความสัมพันธ์ระหว่างไบรอันกับโดมินิคและไมอาก็ลึกซึ้งขึ้น เขาสัมผัสถึงความจริงใจของโดมินิค และแรงดึงดูดระหว่างเขากับไมอานั้นเกินกว่าจะห้ามได้ แต่เขายังคงเป็นตำรวจ และแรงกดดันที่ต้องปิดคดีปล้นก็มีมากขึ้น ไบรอันต้องตัดสินใจว่าความสัตย์ซื่อของเขาอยู่บนพื้นฐานของอะไร และความจำกัดของเขามีเพียงใด

ยูนิเวอร์แซลพิคเจอร์สเสนอ The Fast and the Furious ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เกี่ยวกับโลกของการแข่งรถบนท้องถนน กำกับโดยร็อบ โคเฮน และอำนวยการสร้างโดย นีล เอช. มอริทซ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยร่วมทีมกันทำเรื่อง The Skulls และ The Rat Pack

The Fast And The Furious (FullHD 1,2,3,4,5,6) คลิกที่นี่


Link สำรอง
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger