Latest Movie :

Return To Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า (2012)

ชื่ออังกฤษ: R2B: Return To Base
ชื่อไทย: ยุทธการโฉบเหนือฟ้า
ประเภท: แอ็คชั่น / ดราม่า
เข้าฉาย: 06 กันยายน 2012

เรื่องย่อ: R2B: Return To Base ยุทธการโฉบเหนือฟ้า ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องนี้มีฉากที่น่าสนใจ ระหว่างการไล่ล่าของเครื่องบินรบ 2 ฝ่าย ซึ่งเกิดขึ้นในเมืองที่มีตึกสูง และมีผู้คนอาศัยอยู่มากมาย ฉากต่าง ๆ ทำออกมาได้ดี โดยเฉพาะฉากแอ็คชั่นการขับเครื่องบินรบเหินเวหา การขับไล่ล่า สมจริง น่าติดตามไม่น้อยเลย

Return To Base เป็นเรื่องราวของนักบิน แทฮุน ที่มักชอบทำนอกเหนือคำสั่ง จนทำให้ สิบเอก ลี ไม่ค่อยชอบขี้หน้า มาวันหนึ่ง... แทฮุน ได้พบกับ จ่า ยู ทำให้เขารู้สึกชอบผู้หญิงคนนี้ และพยายามตามจีบในแบบฉบับของเขา แต่ จ่า ยู ก็ใจแข็งไม่เบา เธอดูเมินเฉยเวลาเจอ แทฮุน

เมื่อมีเครื่องบินรบข้าศึกบินเข้ามาในน่านฟ้าของฝ่ายเกาหลี ผู้บัญชาการจึงสั่งให้นำเครื่องบินรบออกปฏิบัติการไล่ล่า จนเกิดการยิงตอบโต้กันขึ้น ทำให้เครื่องบินรบที่มี แดโซ เป็นผู้ขับโดนยิง และทำให้เครื่องตกชนเข้ากับภูเขาลูกหนึ่ง ขณะที่เด็กใหม่ซึ่งเป็นผู้ช่วยนักบินของ แดโซ ดีดตัวออกไปได้ทัน แต่ต้องพยายามเอาตัวรอดจากการตามล่าของข้าศึกภาคพื้น ที่ไม่ยอมให้หนีรอดไปได้...

ผู้กำกับ: Dong-won Kim
เขียนบท: Kim Dong-joo
นำแสดงโดย: Rain (เรน) รับบท ชอง แทฮุน, Shin Se-kyung รับบท จ่า ยู, Yoo Jun-sang รับบท สิบเอก ลี, Kim Sung-su รับบท แดโซ, Lee Ha-na รับบท ยูจิน


Link สำรอง
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger