Latest Movie :

Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี (2011)

Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี (2011)
เรื่องย่อ เมื่อไม่มีทั้งแมตช์แข่ง และโอกาส ชาร์ลีย์ จำเป็นต้องยังชีพด้วยการเป็นโปรโมเตอร์มวยหุ่นยนต์เล็กๆ เขาหาเงินได้พอเลี้ยงตัวเองจากการจับ "หุ่น" กระจอกมายำรวมกัน และเดินทางจากสังเวียนผ้าใบใต้ดินแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่ง เพื่อเงินรางวัลที่เขาสามารถรีดเอาจากหุ่นกระป๋องของเขาได้

แต่ราวกับสถานการณ์จะยังคับขัน และซับซ้อนไม่พอ แม็กซ์ (ดาโกต้า โกโย่) ลูกชายวัย 10 ขวบที่เหินห่างจากเขา ก็กลับเข้ามาในชีวิตเขาแบบไม่ทันให้เขาได้ตั้งตัว

คู่พ่อลูกที่เหินห่างกันคู่นี้จำต้องร่วมมือกันเพื่อซ่อมแซม และฝึกหุ่นยนต์กระป๋องตัวหนึ่งให้กลายเป็นผู้ท้าชิงฝีมือเยี่ยม เมื่อเดิมพันในสังเวียนที่ไร้ขีดจำกัด และไร้ปรานีสูงขึ้น ชาร์ลีย์ ก็ได้โอกาสครั้งสุดท้ายที่จะหวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่

Real Steel เป็นเรื่องราวของผู้แพ้ที่มีสโคปยิ่งใหญ่ และพลอตเรื่องแปลกใหม่ ซึ่งนำเสนอเซอร์ไพรส์มากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ผสมผสานภาพอลังการน่าตื่นตาตื่นใจเข้ากับการเล่าเรื่องที่สมจริง เข้าถึงได้ง่าย ผู้กำกับฯชอว์น เลวี่ย์ จาก Real Steel มองว่ามันเป็นเรื่องราวการไถ่บาปของสามชีวิตที่หลงทางและถูกลืมเลือน "ตัวละครพวกนี้ ที่มีพ่อ ลูกชายและหุ่นยนต์ ต่างก็ถูกทิ้งครับ" เลวี่ย์ อธิบาย " ทั้ง 3 คนถูกทอดทิ้งและหลงลืม แก่นของเรื่องราวนี้คือทั้งสามคนมีโอกาสที่จะแก้ตัวได้อย่างไรน่ะครับ"

ส่วนหนึ่งของ Real Steel สร้างขึ้นจาก Steel ผลงานเรื่องสั้นของริชาร์ด มาธีสัน ปรมาจารย์ไซไฟ หลังจากเคยถูกดัดแปลงเป็นตอนหนึ่งในซีรีส์ Twilight Zone เมื่อปี 1963 นำแสดงโดย ลี มาร์วิน ผลงานของแมทธีสัน ครอบคลุมเวลากว่าครึ่งศตวรรษ ด้วยนิยายยอดนิยมหลายเรื่องรวมถึง I Am Legend, Hell House, Somewhere in Time และ What Dreams May Come ที่ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ จนทำให้ชื่อของมาธีสัน ได้รับการบรรจุเข้าสู่หอเกียรติยศของวงการนักเขียนไซน์ฟิคชั่น ฮอล ออฟ เฟม ในปี 2010


Link สำรอง
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger