Latest Movie :

My Sassy Girl 엽기적인 그녀 ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม (2001)

ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม (เกาหลี: 엽기적인 그녀; อังกฤษ: My Sassy Girl)
เป็นภาพยนตร์โรแมนติคคอเมดี้จากเกาหลี ที่กำกับโดย กวาก แจยอง นำแสดงโดย จวน จีฮุน และ ชา แทฮยอน ซึ่งเป็นเรื่องราวของการพบกันโดยบังเอิญระหว่างหญิงสาวบนรถไฟกับชายหนุ่ม โดยดัดแปลงมาจากจดหมายรักที่เขียนขึ้นโดย คิม โฮซิก ชายผู้ซึ่งนำเรื่องเหล่านี้มาใส่ไว้ในอินเทอร์เน็ตในเบื้องต้น และดัดแปลงเป็นนวนิยายในเวลาต่อมา

ภาพยนตร์ชุดนี้ ถือเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเกาหลีใต้ และเมื่อได้จัดฉายในเอเชียก็ประสบผลสำเร็จอย่างถล่มทลายในหลายประเทศ ทั้งญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ ตลอดจนถึงไทย มากพอกับกับภาพยนตร์เรื่องไททานิค นอกจากนี้ ยังได้รับการรีเมคในเวอร์ชันอเมริกัน โดยทางไทยได้ใช้ชื่อเรียกภาพยนตร์เวอร์ชันอเมริกันว่า ยกหัวใจให้"ยัยตัวร้าย" รวมถึงมีการรีเมคเป็นละครโทรทัศน์ของญี่ปุ่น ที่เริ่มฉายในเดือนเมษายน ค.ศ. 2008 อีกต่างหากด้วย

เนื้อเรื่องย่อ เนื้อเรื่องกล่าวถึงนักศึกษาหนุ่มซึ่งมีชื่อว่า เคียนวู (รับบทโดย ชา แทฮยอน) กับหญิงสาว (รับบทโดย จวน จีฮุน) ผู้ซึ่งไม่เคยเอ่ยถึงชื่อในภาพยนตร์ โดยเคียนวูเป็นนักศึกษาหนุ่มที่ซื่อและไร้เดียงสา เพิ่งจะโดนแม่ของเขาไล่ให้ไปอยู่กับป้า แล้วมาพบกับหญิงสาวที่กำลังอยู่ในสภาพมึนเมาที่สถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่ง ปรากฏว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์แปรปรวนเข้าใจยาก เขารู้สึกซวยเมื่อมาพบเธอ แต่หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็เริ่มสนิทสนมกันเรื่อยมา และมีเหตุการณ์เกินธรรมดาเกิดขึ้นมากมาย และช่วงท้ายของเรื่อง ฝ่ายหญิงสาวรู้สึกเสียใจ ที่เธอปิดบังไม่ให้เคียนวูได้รู้ว่าเธอมีคนรักมาก่อน


Link สำรอง
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger