Latest Movie :

Madagascar มาดากัสการ์ (2005)

ชื่อไทย มาดากัสการ์
เข้าฉาย 29 กันยายน 2548
นำแสดง Ben Stiller, Chris Rock, David Schwimmer

เรื่องย่อ เจ้าสิงโต อเล็กซ์ (เบน สติลเลอร์) คือ ราชาแห่งป่ากลางเมือง ดาราดังแห่งสวนสัตว์เซ็นทรัลปาร์กในนิวยอร์ก อเล็กซ์กับเพื่อนซี้ เจ้าม้าลายมาร์ตี้ (คริส ร็อก) เจ้ายีราฟ เมลแมน (เดวิด ชวิมเมอร์) และนางฮิปโป กลอเรีย (จาดา พิงค์เกท สมิธ) ใช้ชีวิตอยู่ในกรงขังอันสุขสำราญ เพียบไปด้วยอาหารรสเลิศและวิวทิวทัศน์อันงดงามในสวนของพวกมันเอง

แม้จะไม่ตั้งใจจะจากไปเพียงลำพัง แต่มาร์ตี้ปล่อยให้ความอยากรู้อยากเห็นเข้าครอบงำ ด้วยความช่วยเหลือจากเจ้าเพนกวินยักษ์ ทำให้มาร์ตี้สามารถหลบหนีออกมาท่องโลกที่เขาคิดถึง เช้าวันต่อมา อเล็กซ์ เมลแมน และ กลอเรีย แทบช็อก เมื่อรู้ว่าเพื่อนซี้ของพวกเขาหายไป พวกเขาแหกกรงออกจากสวนสัตว์เพื่อออกตามหามาร์ตี้ และพาเขากลับมายังสวนสัตว์ก่อนที่ใครจะรู้ว่าพวกเขาหายไป 

แม้กระทั่งในนิวยอร์กเอง สิงโต ยีราฟ และฮิปโปโปเตมัสที่กำลังท่องไปตามท้องถนนและขึ้นไปบนรถไฟใต้ดินก็ยังกลายเป็นจุดสนใจ อเล็กซ์ เมลแมน และ กลอเรีย ตามรอยมาร์ตี้ไปจนถึงแกรนด์ เซ็นทรัล สเตชั่น แต่ก่อนที่พวกเขาจะทันได้ขึ้นรถไฟกลับบ้าน พวกเขาถูกยิงด้วยลูกดอก ถูกจับเข้ากรง และถูกส่งลงเรือมุ่งหน้าไปยังอัฟริกาโดยมนุษย์ผู้ตั้งใจดี ผู้คิดว่าสัตว์เหล่านี้ควรจะเป็นอิสระจากความกดดันของชีวิตในนิวยอร์ก 

เมื่อพวกเพนกวินเจ้าอุบายก่อวินาศกรรมบนเรือ อเล็กซ์ มาร์ตี้ เมลแมน และ กลอเรีย พบตัวเองไปติดอยู่ริมหาดบนเกาะมาดากัสการ์ บัดนี้ แก๊งสัตว์เพื่อนซี้ชาวนิวยอร์กเกอร์เหล่านี้ต้องคิดหาทางเอาตัวรอดกลางป่า และค้นพบความหมายที่แท้จริงของคำว่า "นี่แหละ...ป่า"

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger