Latest Movie :

สายลับจับบ้านเล็ก (2007)

เรื่องย่อ สายลับจับบ้านเล็ก 
เบื้องหลังกิจการซ่อมทีวีที่เปิดไว้บังหน้า จ๊อก (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) เป็นนักสืบมือใหม่หน้าละอ่อนที่มีจุดขายไม่เหมือนใครในย่านรามคำแหง

คนอื่นสืบหนี้ สืบหมาหนี สืบคนหาย แต่จ๊อกสืบ “ บ้านเล็ก”!!

เปล่า จ๊อกไม่ได้ฝันอยากเห็นครอบครัวใครๆ สงบสุข ไม่ได้อยากผดุงคุณธรรม แต่จ๊อกกำลังร้อนเงินสาหัสเพราะอุตริออกไอเดียบรรเจิดเปิดร้านหมูกระทะพลังแสงอาทิตย์ตอนหน้าฝน ผลคือเจ๊งตูดบาน โดนแก๊งทหารนอกราชการตามทวงหนี้ยิกๆ จ๊อกจึงต้องผันตัวเองมาเป็นนักไล่จับบ้านเล็ก - บ้านใหญ่ โดยมีไอ้แจ๊ค (แจ๊ค-เฉลิมพล) เด็กร้านซ่อมมอไซค์ที่เข้าใจว่าจ๊อกเป็นนักสืบชื่อดัง กับ ฤทัย (โอปอล์– ปณิสรา) เจ๊ร้านคาราโอเกะที่ชอบมาแทะโลมจ๊อกคอยเป็น “ ตัวช่วย” ยามจำเป็น แม้จะรู้ดีว่าอาชีพนักจับบ้านเล็กมันขัดกับนิสัยใจละลายเป็นช็อกโกแล็ตตากแดดเวลาเห็น ผู้หญิง สวยๆ ของตัวเองชะมัด

แล้วไม่รู้ทำไม น้องหนูบ้านเล็ก 99.99 เปอร์เซ็นต์ ต้องหน้าใสกิ๊ง ดีดดิ้น เร้าใจ ขนาดทำให้ผู้ชายเห็นช้างตัวเท่าหมู เห็นเรื่องหนี้เป็นเรื่องขี้ๆ ทุกที

ความจริงข้อนี้ถือเป็นด่านหินสำหรับจ๊อกทุกครั้งที่ออกปฏิบัติงาน โดยเฉพาะคดีล่าสุด เล่นเอาจ๊อกสมองระบม เรื่องมันเริ่มจากคุณนายอรัญญา(จิ๊บ-จารุภัส) ผู้ว่าจ้างรายใหม่เสนอเงินก้อนโตให้จ๊อกตามจับพฤติกรรมหัวงูของ สารวัตรวศิน (ปั๋ง-ประกาศิต) สามีจอมชิ่งที่ไปติดพัน พริตตี้สาวชื่อเสียวฟันว่า น้องน้ำปั่น (พีค-ภัทรศยา) ใครจะไปรู้ว่าน้องน้ำปั่น เป้าหมายตัวดีดันแอบมีกิ๊กเป็นเสี่ยอดิสรณ์ (สุเมธ องอาจ) เสี่ยเต็นท์รถรายใหญ่อยู่อีกคน

คดีส่อเค้ายุ่งเหยิงยิ่งขึ้น เมื่อคุณหญิงสุวิมล (ท็อป-ดารณีนุช) ภรรยาไฮซ้อของเสี่ยอดิสรณ์จ้าง สุทิน (นิมิต ลักษมีพงศ์)นักสืบมือโหดมาตามแบล็กเมล์น้ำปั่นอีกต่อหนึ่ง จ๊อกตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเพราะนอกจากค่าจ้างกับโบนัสจะล่อใจแล้ว งานนี้ยังถือเป็นการวัดฝีมือกันระหว่าง สุทินนักสืบอุปกรณ์ไฮเทคฯ กับ จ๊อกนักสืบบ้าแก๊ตเจ็ตบ้านหม้อ ที่โคจรมาทับเส้นกันโดยบังเอิญ

ทั้งๆ ที่คดีนี้มันสุดเสี่ยงต่อการแหกกฎเหล็ก “ ห้ามหลงรักเป้าหมาย” แค่ไหน แต่จ๊อกก็อดใจไม่ไหวต้องโดดเข้าใส่ ราวกับคนหลงทางกลางทะเลทรายเจอน้ำแข็งใสใส่แก้วมาวางยั่ว

ก็นั่นดิ นักสืบหัวใจอ่อนไหวอย่างจ๊อกนะหรือจะทานเสน่ห์น้ำปั่นแก้วนี้ไหว

ก็แค่ชื่อ แม่คุณยังน่าดูดปรื้ดเดียว ให้เย็นจี๊ดถึงสมอง!


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-Hia ดูหนังHD - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger